Quay lại

Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động cầm tay Model: ADT 760 - Additel/Mỹ

Là thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động đầu tiên trên thế giới

Dạng cầm tay nhỏ gọn, thiết kế dạng module dễ dàng tháo lắp thay thế và bảo dưỡng.

Tuyệt hảo cho ứng dụng hiệu chuẩn Transmitter, van an toàn, công tắc áp suất tích hợp chuẩn giao tiếp HART.

Trước đây TT-Group đã đề xuất, tư vấn tới các Chi cục Tiêu
ADT760-Thiết bị hiệu chuẩn tự động
chuẩn Đo lường Chất lượng, các Trung tâm kiểm định an toàn cấu hình một hệ thống chuẩn áp suất đơn giản đáp ứng nhu cầu kiểm định/hiệu chuẩn các áp kế công tác phục vụ công tác quản lý nhà nước trên địa bàn được quản lý. Tuy nhiên công nghiệp ngày một phát triển đòi hỏi công việc kiểm định/hiệu chuẩn phải thực hiện nhanh, chính xác để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Thông thường, các nhà máy đưa ra kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hàng năm, theo đó nhà máy sẽ ngừng toàn bộ hoạt động sản xuất từ vài ngày đến một tuần để làm công việc bảo trì, bảo dưỡng, trong đó có việc kiểm định/hiệu chuẩn lại các phương tiện đo.              

     Để đáp ứng được nhu cầu sản xuất theo đúng tiến độ đòi hỏi hệ thống thiết bị áp suất chuẩn phải gọn nhẹ, đảm bảo kiểm định/hiệu chuẩn được nhanh nhưng chính xác. Thiết bị chuẩn dùng để kiểm định/hiệu chuẩn các phương tiện đo áp suất tự động cầm tay đa chức năng ADT 760 (USA) hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu đó. Ngoài việc khối lượng nhẹ (1,8 kg), kích thước nhỏ (235 x 110 x 70 mm) rất thuận tiện cho việc vận chuyển đến hiện trường, thiết bị ADT 760 còn tích hợp bơm tạo áp suất chạy điện để tạo áp suất và tự động kiểm soát áp suất đặt với độ ổn định tới 0,005% trong vài chục giây, giúp cho quá trình kiểm định được nhanh hơn và chính xác hơn. Thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động cầm tay ADT 760 có chức năng bù nhiệt đảm bảo kết quả đo được ổn định hơn trong các điều kiện môi trường khác nhau. Một điểm ưu việt đáng chú ý khác của thiết bị này là độ chính xác cao (0,02%), cao hơn tất cả các thiết bị chuẩn áp suất trước đây như DPI 610, Beamex MC5…(0,025%), đáp ứng tốt cho tỷ số truyền chuẩn và hiệu chuẩn được các phương tiện đo có độ chính xác cao. Thiết kế kết cấu của thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động cầm tay ADT 760 cũng có phần tối ưu hơn so với các chuẩn áp suất khác cụ thể là: Phần bơm tạo áp, bo mạch điều khiển và màn hình chỉ thị tách rời với sensor áp suất bên trong. Các sensor áp suất trong được chế tạo cho nhiều phạm vị đo áp suất khác nhau, các dạng đo áp suất khác nhau (áp suất tuyệt đối, áp suất tương đối, áp suất âm, áp suất chênh áp). Khi muốn đo áp suất ở phạm vi đo nào đó thì chỉ cần lắp các sensor áp suất có phạm vi đo tương ứng vào là được. Điều này rất tiện lợi cho người sử dụng nhưng cũng chính là giải pháp giảm giá thành của sản phẩm. Chưa hết, thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động cầm tay ADT 760 còn tích hợp chức năng truyền dữ liệu tới máy tính thông qua kết nối wifi, bluetooth, USB và có thể mở rộng phạm vi đo đến 700 bar bằng việc kết nối với sensor ngoài
ADT760-Thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động

Qua quá trình sử dụng tại TT-Group cho thấy: thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động cầm tay ADT 760 hoạt động rất ổn định, dễ dàng, thuận tiện trong quá trình hiệu chuẩn, vận chuyển. Dưới đây là một số đặc trưng kỹ thuật chính của thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động cầm tay ADT 760:

·   Fully automatic calibrator with built-in pump and controller
·   Switchable internal pressure modules for expandable ranges
·   Accuracy (1 year) of 0.02%FS
·   External pressure modules available (measure only)
·   Less than 4 lbs (1.8 kg) for handheld operation
·   Source pressure, measure pressure and electrical
·    4 channels
·    Optional HART communications
·    Optional data logging and task documenting

·    USB, Wi-Fi, and Bluetooth communications

VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ (TT-GROUP)
Địa chỉ: Số 15, Ngõ 71, Phố Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà nội
Điện thoại: (84 - 4): 2224 9599                   Fax (84-4) 3556 3154

0 nhận xét:

Đăng nhận xét