Quay lại

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Năng Lực Trung Tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TT-Group


Do yêu cầu ngày càng cao về các sản phẩm đo lường, thử nghiệm và tự động hóa trong các nhà máy, xí nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh khác, đặc biệt là các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đo lường hiệu chuẩn, thí nghiệm điện, dầu khí…, khách hàng giờ đây không chỉ yêu cầu một sản phẩm đơn thuần mà phải là một giải pháp tổng thể và hoàn chỉnh, kèm theo đó là dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.



I.      Giới thiệu về Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật TT-Group:
    Trung tâm Dịch Vụ Kỹ Thuật TT-Group là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Tổ hợp Chuyển giao Công nghệ TT-Group - một công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ, quy tụ được lực lượng kỹ thuật có năng lực tốt trong các hoạt động công nghệ tại Việt Nam. Trung tâm dịch vụ kỹ thuật TT-Group được thành lập với mục tiêu cung cấp cho khách hàng các giải pháp kỹ thuật toàn diện và tối ưu nhất.

II.   Dịch vụ cung cấp:

1.     Dịch vụ sửa chữa:
Là Authorized Service Center có nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới và đang trong giai đoạn hoàn thiện các thủ tục để trở thành Authorized Service Center của ZERA, FLUKE tại Việt Nam, chúng tôi tự hào là trung tâm dịch vụ kỹ thuật hàng đầu Đông Nam Á hiện nay.
Công ty TT-Group nói chung và Trung tâm dịch vụ kỹ thuật TT-Group nói riêng sở hữu đội ngũ kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm, trình độ cao, tốt nghiệp từ khối các trường ĐH kỹ thuật uy tín trên cả nước. Với chính sách của công ty luôn coi kỹ thuật – công nghệ là sống còn, là ưu tiên số 1, chúng tôi luôn chọn lọc sinh viên giỏi ngay từ khi đang ngồi trên ghế nhà trường, đầu tư bài bản về lý thuyết và được trải nghiệm thực tế qua công việc. Các kỹ thuật viên thường xuyên được cử đi đào tạo, thực hành sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm tại các hãng sản xuất ở châu Âu, Bắc Mỹ, ...
Với các công cụ làm việc tân tiến (Máy tìm lỗi linh kiện hỏng, đường mạch đứt, chập; nguồn chuẩn cao, máy đo vạn năng cao cấp …), linh kiện điện tử thay thế được nhập chính hãng và từ các nhà cung cấp uy tín trên thế  giới, các thiết bị chuẩn để đánh giá, hiệu chỉnh thiết bị trước và sau khi sửa chữa, cùng với quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn (giao nhận, khám và sửa chữa thiết bị), Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật TT-Group luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho tổng Công ty để mang đến cho khách hàng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng tốt nhất từ khâu giao hàng, lắp đặt, chạy thử, hướng dẫn vận hành, hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, chuyển giao công nghệ và đào tạo chuyên sâu, nâng cao, …
Với các sản phẩm do công ty TT-Group cung cấp cho khách hàng, Trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý khi hết thời gian bảo hành của nhà sản xuất.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sâu chúng tôi có khả năng sửa chữa thiết bị ngay tại địa điểm của khách hàng hoặc tại trung tâm dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy thời gian sửa chữa rút ngắn, chi phí sửa chữa giảm và đảm bảo yêu cầu liên tục trong sản xuất và kinh doanh của khách hàng.
Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, TT-Group là đơn vị duy nhất kinh doanh thiết bị đo lường, thử nghiệm và thí nghiệm có trung tâm dịch vụ bảo hành và sửa chữa. Rất nhiều sản phẩm của các công ty khác cung cấp cho khách hàng khi hết bảo hành cần được sửa chữa nhưng khách hàng không nhận được dịch vụ hỗ trợ cần thiết từ phía nhà cung cấp. Nếu có, việc sửa chữa tại các đơn vị này cũng mất chi phí rất cao và thời gian dài vì phải gửi thiết bị về hãng ở nước ngoài để thực hiện. Chúng tôi sẵn sàng nhận sửa chữa các thiết bị của các đơn vị khác cung cấp cho khách hàng.

     TT-Group nhận thực hiện các dịch vụ hiệu chỉnh và hiệu chuẩn các phương tiện          đo như sau:
     + Các Digital Multimeters (DMM ) và Reference Multimeter  từ 5.5 digit trở lên.          Điển hình như các loại thiết bị sau:

     Hãng Fluke:
     8508A 8.5 Digit Reference Multimeter
     8845A/8846A 6.5 Digit Precision Multimeters
     8808A 5.5 Digit Precision Multimeter
    Hãng Agilent (Keysight):
    3458A Digital Multimeter, 8½ Digit
    34401A/ 34410A/ 34460A Digital Multimeter, 6½ Digit
    34450A Digital Multimeter, 5½ Digit
   Hãng Transmille:
   8081 8.5 Digital Multimeter
   8080 8.5 Digital Multimeter
   8071 7.5 Digital Multimeter
  Hãng Time Electronics 
   5060 6.5 Digital Multimeter 
   5075 7.5 Digital Multimeter

  + Các nguồn điện áp/ dòng điện và nguồn chuẩn đa năng độ chính xác cao.
  Điển hình như các loại thiết bị sau:

  Hãng Fluke:
  5500A/ 5502A  Multi-Product Calibrator
  5520A/ 5522A Multi-Product Calibrator
  5080A High Compliance Multi-Product Calibrator
  7526A Precision Process Calibrator
  Hãng Transmille:
  1000B Benchtop Multifunction Calibrator
  1000A Portable Multifunction Calibrator
  3010A/ 3041A/ 3050A Multiproduct Calibratior
  4010 Advanced Multiproduct Calibratior
  Hãng Time Electronics: 
  5025C Multifunction Calibrator
  5025E Multifunction Calibrator
  5051+ Multifunction Calibrator
  Hãng Meatest:
  M143/143i Portable Multifunction Calibrator
  M142/M142i Multifunction Calibrator
  M140/M140i/ M141 Multifunction Calibrator
  Hãng Martel:
  3001 Multi-Function Precision Calibrator

2.     Dịch vụ tư vấn kỹ thuật, đào tạo, chuyển giao công nghệ:
Tư vấn các giải pháp kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp các dịch vụ liên quan như đào tạo, chuyển giao công nghệ, … về lĩnh vực đo lường hiệu chuẩn, thí nghiệm điện, dầu khí đáp ứng yêu cầu của khách hàng với chất lượng đảm bảo, phù hợp với điều kiện đầu tư của khách hàng.

III.           Đối tác hỗ trợ kỹ thuật:
Với uy tín và kinh nghiệm hợp tác sửa chữa nhiều thiết bị trong các dự án lớn trên cả nước, TT-Group luôn nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng cùng với chính sách ưu đãi giá cho linh kiện thay thế từ các hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng trên toàn thế giới.

IV.           Hoạt động của trung tâm dịch vụ kỹ thuật TT-Group


Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất cho các dịch vụ sau bán hàng, TT-Group đã xây dụng trung tâm dịch vụ dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị đo lường cấp chính xác cao, các thiết bị thí nghiệm điện, thiêt bị dầu khí... TT-Group đã thành công với nhiều hợp đồng dịch vụ lớn sửa chữa thiết bị trong nước cũng như làm việc, kết hợp và nhận được sự hỗ trợ từ nhiều hãng trên thế giới để gửi thiết bị đi sửa chữa ở nước ngoài cho các thiết bị chuyên dụng.


 Khu vực thực hiện dịch vụ sửa chữa:












               Khu vực hiệu chỉnh thiết bị sau sửa chữa:
  






       Khu vực hiệu chuẩn thiết bị (dùng cho nội bộ):





        Kho lưu trữ thiết bị sau sửa chữa, chờ giao khách hàng:






          Cán bộ của trung tâm dịch vụ sửa chữa tham dự đào tạo của hãng:






Liên hệ:





Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật TT-Group
Công ty Cổ phần Tổ hợp Chuyển giao Công nghệ (TT-Group)
Địa chỉ:   Số 15, ngõ 71, phố Đỗ Quang, đường Trần Duy Hưng, 
                phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Điện thoại:   04-2224 9599     
Fax:              04-3556 3154
Email:          support@tt-group.com.vn
Website:       http://tt-group.com.vn/
                    http://www.hieuchuan.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét