Quay lại

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Giới Thiệu Về TT-Group

Bối cảnh thành lập TT-Group
 Trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến cuộc cách mạng về khoa học và công nghệ diễn ra như vũ bão thì sự thiếu hụt về công nghệ đã trở thành một thách thức lớn mà Việt Nam cần phải vượt qua để tránh tụt hậu xa. Những thành tựu kinh tế mà Việt Nam đã đạt được trong công cuộc đổi mới trong những năm qua dù sao vẫn còn rất khiêm tốn. Để tiến tới tăng trưởng bền vững, Việt Nam cần chú trọng vào phát triển khoa học và công nghệ, yếu tố đầu tàu có nhiệm vụ kéo toàn bộ sự phát triển.
Trong thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta đã chú trọng đầu tư vào các dự án có hàm lượng công nghệ cao. Tuy nhiên, các công ty Việt Nam chưa có đủ năng lực để đáp ứng những yêu cầu này. Thiếu sự đầu tư dài hạn về mặt công nghệ, không có khả năng quy tụ và đào tạo một đội ngũ kỹ thuật đủ mạnh là những yếu tố chính khiến họ không có khả năng thực hiện các dự án lớn về công nghệ. Do vậy, các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ vẫn còn mang tính rời rạc và thiếu hệ thống. Bên cạnh đó, sự yếu kém về năng lực quản lý doanh nghiệp còn làm cho tình hình trở nên phức tạp hơn. Quá trình khu vực hoá, toàn cầu hoá đã khiến cho cạnh tranh trở nên ngày càng gay gắt, điều này càng trầm trọng hơn với một môi trường kinh doanh chưa đủ thông thoáng và thiếu hụt sự hỗ trợ của một cơ chế chính sách và công cụ, thể chế cần thiết. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp thương mại thuần tuý, mức độ cạnh tranh càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
Đó là lý do dẫn đến sự hình thành Tập đoàn công nghệ TT-Group, một tập đoàn bao gồm các công ty hoạt động chuyên sâu trong từng lĩnh vực công nghệ, có cùng chung mong muốn đưa công nghệ thành lĩnh vực ưu tiên hàng đầu và cam kết đầu tư lâu dài vào lĩnh vực này. 

 Mục tiêu của TT-Group
  • Trở thành tập đoàn đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực tích hợp công nghệ.
  • Tạo liên kết mạnh về năng lực kỹ thuật, quản lý, tài chính và quan hệ nhờ vào sự gọn nhẹ, chuyên sâu của các đơn vị thành viên.
  • Quy tụ được lực lượng kỹ thuật có năng lực tốt trong các hoạt động công nghệ tại Việt Nam.
 Nguyên tắc của TT-Group
  • Nguyên tắc đối tác: Nguyên tắc này bao gồm bốn nguyên tắc nhỏ như sau:
+   (i) Hợp tác hai bên cùng có lợi: Trong quan hệ với các đối tác cũng như quan hệ với từng thành viên của TT-Group, chúng tôi luôn đề cao và thực hiện nguyên tắc này.
+   (ii) Quan tâm đến nhau: Chỉ có cái nhìn từ cả hai phía, biết quan tâm đến lợi ích cũng như bản thân những người thực hiện, mới tạo ra được một sự hợp tác lâu dài, hiệu quả.
+   (iii): Chia sẻ, biết cho, biết nhận: Chúng tôi luôn đề cao tính nhân văn trong công việc, biết cho khi ta mạnh, biết thế nào là đủ khi nhận.
+   (iv):  Hợp tác lâu  dài: Chỉ có hợp tác lâu dài, biết cho, biết nhận thì nguyên  tắc “Hợp tác hai bên cùng có lợi” mới được đảm bảo.
  • Nguyên tắc trách nhiệm: Mỗi cá nhân nói riêng và cả tập đoàn nói chung cùng có trách nhiệm với hành động và việc làm của chính bản thân mình.
  • Nguyên tắc hành xử: Tôn trọng bản thân và tôn trọng người khác. Biết tôn trọng bản thân thì mới biết tôn trọng người khác.
  • Trách nhiệm và Đóng góp cho Cộng đồng.
Để đảm bảo TT-Group hoạt động thống nhất, bền vững và có uy tín trên thị trường, chúng tôi lập ra  bốn nguyên  tắc trên và áp dụng trong  mọi hoạt động của  tập đoàn cũng như trong từng hành viên của TT-Group. Chúng tôi luôn duy trì và cũng sẵn sàng gạt bỏ bất kỳ  cá nhân hoặc bộ phận nào không tuân thủ 4 nguyên tắc trên.
Phương châm hoạt động của TT-Group
  • Công nghệ là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của TT-Group.
  • Liên kết tạo ra sức mạnh bền vững.
  • Đóng góp cho đất nước về công nghệ và đội ngũ kỹ thuật.
  • Thu nhập tốt cho cá nhân và tập thể.
 TT-Group: Vững bước phát triển
Tập đoàn công nghệ TT-Group đã và đang thành lập các đơn vị chuyên sâu trong từng lĩnh vực công nghệ:   
  • - Đo lường, kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm
    - Thiết bị thí nghiệm điện và hóa dầu
    - Thiết bị và dịch vụ kỹ thuật cho các nhà máy công nghiệp, công nghiệp dầu khí
    - Dịch vụ chuyển giao công nghệ: lắp đặt, vận hành, hướng dẫn, đào tạo, giải pháp
    - Dịch vụ kỹ thuật sửa chữa thiết bị
Hiện tại, TT-Group được tổ chức thành TT-Group  Businesses,  TT-Group  Networks,  và TT-Group Technology với sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực công nghệ. Bên cạnh đó, TT-Group luôn sẵn sàng hợp tác và liên kết với những công ty có cùng tầm nhìn và nguyên tắc để tăng cường khả năng cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:





CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ (TT-GROUP)
Địa chỉ: Số 15, Ngõ 71, Phố Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà nội
Điện thoại: (84 - 4): 2224 9599                   Fax (84-4) 3556 3154

BẢN ĐỒ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét