Quay lại

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

TT-Group Hiệu Chuẩn Các Áp Kế Đo Chênh Áp Cho Các Công Ty Dược







Phòng Đo lường Nhiệt – Điện - Áp suất thuộc Trung tâm Đo lường và hiệu chuẩn của Công ty Cổ phần Tổ hợp Chuyển giao công nghệ có chức năng duy trì, bảo quản và khai thác hệ thống chuẩn đo lường về lĩnh vực điện - nhiệt - áp suất.




TT-GROUP HIỆU CHUẨN CÁC ÁP KẾ ĐO CHÊNH ÁP CHO CÁC CÔNG TY DƯỢC


http://tt-group.com.vn/
Phòng sạch là một phòng kín mà trong đó, lượng bụi trong không khí, được hạn chế ở mức thấp nhất nhằm tránh gây bẩn cho các quá trình nghiên cứu, chế tạo và sản xuất. Đồng thời, nhiệt độ, áp suất và độ ẩm của không khí cũng được khống chế và điều khiển để có lợi nhất cho các quá trình trên, phải đảm bảo sự dịch chuyển của không khí trong phòng là hợp lý từ nơi sạch cao đến nơi sạch thấp và không đi ngược lại.  Đo áp suất là phương pháp đo gián tiếp, dòng khí chuyển từ nơi áp suất cao đến nơi có áp suất thấp hơn. Do đó các phòng sạch cấp độ cao có áp suất cao hơn các khu vực ít sạch hơn bên cạnh.

 Độ chênh áp phổ biến chấp nhận là chênh lệch 10 Pa hay 15 Pa giữa hai khu vực phòng. 15 Pa là chênh lệch thông thường giữa phòng sạch và phòng thường, 10 Pa là giữa hai phòng sạch. 

Áp kế có khả năng đo chênh áp trong khoảng từ 0-60 Pa (0-0.25 inch water) được sử dụng rộng rãi để đo độ chênh áp giữa hai phòng sạch. Áp kế này đo áp suất rất thấp và rất nhạy so với điều kiện môi trường, chỉ cần mở cửa phòng là chỉ thị của áp kế đã thay đổi và việc hiệu chuẩn/kiểm định nó đòi hỏi phải có hệ thống chuẩn áp suất đo chênh áp chuyên dụng. Số lượng các cơ sở có hệ thống chuẩn áp suất đáp ứng được việc hiệu chuẩn/kiểm định các áp kế đo chênh áp loại này ở Việt Nam không nhiều. Mặt khác, muốn đảm bảo được chất lượng không khí trong các phòng sạch thì việc hiệu chuẩn/kiểm định định kỳ các áp kế đo chênh áp là cần thiết. 

Để đảm bảo kiểm soát chất lượng các phòng sạch được tốt hơn, các áp kế đo chênh áp được hiệu chuẩn/kiểm định với độ tin cao hơn, TT-Group đề xuất hệ thống chuẩn áp suất dùng để hiệu chuẩn/kiểm định các áp kế đo chênh áp, áp suất thấp như sau:

Thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động Additel 761-D
 
http://tt-group.com.vn/
Additel 761
- Hệ thống chuẩn này gồm 02 modul sensor áp suất
+ Pressure Module 1 có phạm vi đo (-25 ÷ 25) mbar
+ Pressure Module 2 có phạm vi đo (-0,95 ÷ 1) bar 
- Thiết bị có  chức năng tự động tạo và điều khiển tạo các giá trị áp suất đặt với độ chính xác 0,005% FS.
- Cả hai Pressure Module được lắp trong cùng một thiết bị.


- Thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động Additel 761-D dùng để hiệu chuẩn/kiểm định các áp kế đo áp suất dư, áp suất âm, các áp kế đo chênh áp ở dải áp suất thấp. Ngoài ra thiết bị này cũng có chức năng hiệu chuẩn/kiểm định các transmitter, công tắc áp suất, đo dòng, đo áp, phát nguồn 24 V DC…trong đó, chức năng quan trọng của thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động Additel 761-D phải kể đến là dùng để hiệu chuẩn các huyết áp kế. có thể kết nối thiết bị này với các huyết áp kế để cùng một lúc hiệu chuẩn/kiểm định được cả chục huyết áp kế.

Với ưu điểm hiện đại, gọn nhẹ, đa chức năng, độ chính xác cao thiết bị hiệu chuẩn áp suất tự động Additel 761-D rất phù hợp cho việc hiệu chuẩn /kiểm định các áp kế đo chênh áp của các phòng sạch và hiệu chuẩn /kiểm định các huyết áp kế tại các bệnh viện. Nếu các Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, các Công ty Dược sử dụng các thiết bị này thì sẽ mang lại hiệu quả cao và phát huy hết tính năng kỹ thuật của thiết bị

VUI LÒNG LIÊN HỆ:


CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ HỢP CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ (TT-GROUP)

Địa chỉ: Số 15, Ngõ 71, Phố Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (84 - 4): 2224 9599                   Fax (84-4) 3556 3154
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét