Quay lại

Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG - HIỆU CHUẨN CẦM TAY BỊ CHẢY PIN

TT-Group cung cap thiet bi do luong hieu chuan cam tay

Chỉ cần một thao tác rất đơn giản trong quá trình vận hành, nhưng nếu không để ý, có thể bạn phải bỏ nhiều chi phí và thời gian để sửa chữa thiết bị, thâm chí phải mua thiết bị mới thay thế.
-----------------------------------
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật TT-Group trong thời gian qua đã tiếp nhận khá nhiều đơn hàng yêu cầu sửa chữa các thiết bị đo lường - hiệu chuẩn cầm tay như ampe kìm, đồng hồ vạn năng, súng bắn nhiệt, … của các hãng Agilent, Fluke, Additel, Hioki, … có hiện tượng pin chảy nước gây hỏng thiết bị.

HIỆN TƯỢNG VÀ HẬU QUẢ:

Pin để lâu trong thiết bị bị chảy nước. Dung dịch từ pin chảy vào bảng mạch của đồng hồ, làm oxy hoá linh kiện, từ đó gây hỏng thiết bị.
Nếu dung dịch pin tiếp xúc với da, miệng, hay mắt sẽ gây kích ứng hoặc bỏng nhẹ.

CÁCH KHẮC PHỤC:
TT-Group huong dan xu ly thiet bi do cam tay hong pin

Trường hợp phát hiện sớm, dung dịch trong pin chưa chảy nhiều vào trong thiết bị, người sử dụng có thể tự mở thiết bị, dùng dung dịch axeton để lau sạch khay pin và bảng mạch, sau đó lắp lại và sử dụng. Trong quá trình vệ sinh lại thiết bị, cần lưu ý đeo găng tay, tránh để dung dịch pin tiếp xúc trực tiếp với da.

Trường hợp pin đã hỏng lâu và ảnh hưởng lớn đến linh kiện bên trong thiết bị, cần nhanh chóng chuyển thiết bị đến các Trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp như Trung tâm dịch vụ kỹ thuật TT-Group để xử lý, khắc phục.

CÁCH PHÒNG NGỪA:
*  Bảo quản thiết bị trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, tránh tiếp xúc với nắng nóng và độ ẩm cao trong thời gian dài.
*  Nếu thiết bị không được sử dụng thường xuyên thì sau mỗi lần vận hành xong cần tắt máy, tháo pin, chỉ lắp lại khi tiếp tục sử dụng lần tiếp theo.

-----------------------------------------

Nếu bạn quan tâm đến các giải pháp & dịch vụ mà TT-Group cung cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:


Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật TT-Group
Công ty Cổ phần Tổ hợp Chuyển giao Công nghệ (TT-Group)
Địa chỉ:   Số 15, ngõ 71, phố Đỗ Quang, đường Trần Duy Hưng, 
                phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Điện thoại:   04-2224 9599     
Fax:              04-3556 3154
Email:          support@tt-group.com.vn
Website:       http://tt-group.com.vn/
                    http://www.hieuchuan.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét